HUNTINGTON PARK, California (NV) – Hai học sinh của Học Khu Los Angeles bị bắt hôm Thứ Sáu, 4 Tháng Mười vì mang súng vào trường.

Khẩu súng bị tịch thu vào ngày 2 Tháng Mười. (Hình: Los Angeles School Police Department)

Đài KTLA cho biết có hai học sinh này thuộc hai trường khác nhau bị bắt vì mang súng vào trường và đây là lần thứ tư trong vòng một tháng có học sinh bị bắt vì tội này.

Sự việc đầu tiên xảy ra tại trường trung học đệ nhất cấp Henry T. Gage ở Huntington Park. Cảnh sát của Học Khu Los Angeles cho biết các nhà điều hành của trường báo tin có một nữ sinh mang súng vào.

Nhân viên công lực đến, phong tỏa, và tìm kiếm khắp trường, cuối cùng tìm được một khẩu súng lục tại một chỗ khó thấy. Cảnh sát nói nữ sinh bị nghi ngờ có đạn trên người và camera an ninh quay lại được cảnh cô mang súng vào.

Sự việc thứ hai xảy ra tại trường Trung Học Bell ở thành phố Bell. Trường này phải đóng cửa để cảnh sát tìm người mang súng vào và bắt được một nam sinh mang một khẩu súng có đạn vào trường.

Hai sự việc trước đó xảy ra vào ngày 13 Tháng Chín và 2 Tháng Mười. Bốn vụ mang súng vào trường này đang làm học khu phải cẩn thận hơn và cũng khiến nhiều người lo lắng hơn. (TL)

Nguồn: Báo Người Việt